Quá trình giảm từ 70 xuống còn hơn 50 kg của Hoa hậu Việt 2014

Lay lai voc dang san chac bang leu xong hoi

Trong chúng ta có rất nhiều cô gái luôn ao ước mình có thân hình chuẩn, số đo 3 vòng… Tuy nhiên điều đó chỉ trở thành hiện thực đối với  những ai có quyết tâm cao, cũng như chế độ tập luyện nghiêm túc, thường xuyên.
Trước khi trở thành tân Hoa hậu Việt Nam năm 2014, Kỳ Duyên cô gái trẻ 18 tuổi, cô tân  sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội chỉ được nhiều người biết đến với hình ảnh một cô gái mập ú 70kg đã quyết tâm giảm xuống còn 54kg thông qua quá trình giảm cân kiên trì, quyết tâm trong việc giảm cân để trở nên  có thân hình chuẩn.

Cùng chúng tôi tìm hiểu quá trình lột xác của Hoa hậu Kỳ Duyên, biết đâu sẽ giúp bạn có thêm nghị lực, quyết tâm làm đẹp số đo 3 vòng tại nhà, hoặc lấy lại vóc dáng sau sinh đối với các mẹ bỉm sữa.

Hoa hậu Kỳ Duyên trước khi đăng quang từ mập ú đến hình thể chuẩn

Để có được hình ảnh lung linh, số đo 3 vòng đạt chuẩn bao người mơ ước, như hiện tại,  Hoa hậu Kỳ Duyên đã phải nỗ lực, quyết tâm rất cao trong chế độ tập luyện ăn uống khoa học không ngừng nghỉ trong vòng 3 tháng.

Hãy đưa ra mục tiêu, kế hoạch và bắt tay vào thực hiện bạn sẽ có thêm động lực:

Trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, để có được vóc dáng lý tưởng, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã lên kế hoạch và mục tiêu giảm cân nghiêm ngặt trong  vòng 3 tháng. Có sự hỗ trợ, giám sát của mẹ và huấn luyện viên riêng, giúp cô nghiêm túc thực hiện từ chế độ ăn uống, đến tập luyện khoa học mỗi ngày.

Lay lai voc dang san chac bang leu xong hoi
Lay lai voc dang san chac bang leu xong hoi

Về  kế hoạch và chế độ tập luyện mỗi ngày:

Với lịch tập đều đặn 2 buổi sáng và  tối, kiên trì tập 2 giờ/ngày. Ngay sau khi đăng quang đây là điều được Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ. hiện nay Hoa hậu vẫn duy trì thói quen, chế độ tập luyện như vậy.

Đây cũng chính là bí quyết, kinh nghiệm Cô Hoa hậu trẻ muốn chia sẻ với bất cứ ai có ý định, muốn giảm cân

– Hãy bắt đầu ngay khi ý định tập luyện nhen nhóm trong bạn. Bạn nên áp dụng và coi việc tập luyện như công việc hàng ngày bạn phải làm vào mỗi sáng và mỗi tối và duy trì đều đặn ngay cả khi bạn đã đạt được kết quả như ý, chứ không nên bỏ giữa chừng.

– Thời gian bắt đầu tập luyện bạn  nên tập các bài tập giảm mỡ toàn thân như: chạy bộ, erobic, đi bộ nhanh, đạp xe… và các bài tập gym bạn có thể tập tại nà hoặc đến phòng tập.

– Sau một thời gian bạn có thể chuyển sang tập các bài tập cho từng bộ phận của cơ thể. Để có một cơ thể khỏe mạnh, tươi tắn, quyến rũ hơn các bạn có thể chú trọng vào các bài tập cho vùng eo vùng bụng và mông đùi…

Mục tiêu tập luyện được tân Hoa hậu đưa ra mỗi ngày phải đốt cháy từ 1.500-1.700 calo trong cơ thể.Chính vì vậy sau 3 tháng nhờ chế độ tập luyện nghiêm ngặt, cô đã hoàn toàn lấy lại được thân hình chuẩn, cũng như không để lại làn da nhăn nheo……do giảm cân đột ngột

Về chế độ cung cấp dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung mỗi ngày:

Nguyên tắc ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày và ăn ít về buổi tối được người đẹp áp dụng triệt để .

– Chia bữa chính thành nhiều bữa nhỏ, hạn chế tinh bột, các đồ ăn nhanh, các món ăn có nhiều dầu mỡ, chiên xào, rán… thay vào đó là tăng cường lượng protein   thông qua rau xanh, rau củ quả và đảm bảo đủ dinh dưỡng và lượng chất xơ cần thiết để tạo đủ năng lượng cho não và cơ thể hoạt động mỗi ngày.

– Thực phẩm trong các bữa ăn được chế biến theo hình thức hấp hay luộc hoặc nướng. ĂN nhiều các loại trái cây, uống nước ép rau của quả… Những thực phẩm không chứa chất béo và có thể được ăn nhiều. Ngoài ra ăn nhiều rau, củ quả còn giúp tăng cường vitamin và làm đẹp da rất tốt.

– Uống nhiều nước để da không bị chảy xệ, nhăn nheo, xuống cấp mà vẫn mịn màng, trắng hồng. Có thể uống nhiều nước bằng cách sử dụng các loại trà, nước ép hoa quả …….còn giúp cô giảm cơn đói trong nhiều thời điểm.

Kết quả sau 3 tháng kiên trì tập luyện cùng với việc áp dụng chế độ ăn uống khoa học, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã giảm được 14 kg và sở hữu số đo chuẩn 3 vòng, làn da sáng mịn, tự tin bước lên đấu trường sắc đẹp, tham dự cuộc  thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2014. Sau khi đăng quang Hoa hậu vẫn sắp xếp thời gian đến phòng tập mỗi ngày để duy trì vóc dáng và cũng luôn quan tâm tới chế độ dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe, vóc dáng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0943979989