Báo giá lều xông hơi đầu năm 2024

Những kinh nghiệm mua lều xông hơi cá nhân mới nhất 2022.

Báo giá lều xông hơi đầu năm 2024 được rất nhiều người quan tâm. Vậy giá của chiếc lều xông hơi đầu năm 2024 là bao nhiêu? Hãy cùng với công ty Doca tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Lợi ích của lều xông hơi là gì?

Lợi ích của lều xông hơi là gì?
Lợi ích của lều xông hơi là gì?

Trước khi vào phần báo giá lều xông hơi đầu năm 2024, thì mọi người cùng với chúng mình tìm hiểu một số lợi ích của lều xông hơi trước nhé.

Giải độc cơ thể

Khi sử dụng lều xông hơi, sẽ giúp mở rộng lỗ chân lông và kích thích quá trình đổ mồ hôi. Khi bạn xông hơi, cơ thể sẽ tiết ra mồ hôi nhiều hơn, giúp loại bỏ các chất độc, tạp chất và chất cặn tích tụ trong da. Điều này giúp làm sạch và tái tạo da, cải thiện độ đàn hồi và giúp da trở nên sáng hơn.

Thư giãn và giảm căng thẳng

Khi xông hơi, sẽ tạo ra một môi trường yên tĩnh và thư thái, giúp người dùng giải tỏa căng thẳng trong tâm trí. Nhiệt độ ấm áp và độ ẩm trong lều xông hơi có tác động dịu nhẹ lên hệ thần kinh, giúp giảm căng thẳng và tạo ra cảm giác thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Cải thiện sức khỏe tim mạch

Nếu bạn dùng lều xông hơi thường xuyên, sẽ có thể tăng cường tuần hoàn máu và  kích thích mạch máu. Điều này giúp cung cấp lượng máu giàu oxy đến các cơ và mô trong cơ thể, có thể cải thiện chức năng tim mạch và giảm nguy cơ mắc các vấn đề tim mạch như bệnh tim và cao huyết áp.

Tăng cường hệ miễn dịch

Khi mọi người sử dụng lều xông hơi, có thể kích thích hệ miễn dịch và tăng cường khả năng chống lại bệnh tật. Nhiệt độ cao trong lều xông hơi giúp người dùng tăng cường tuần hoàn máu, kích thích sản xuất tế bào miễn dịch và tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể chống lại vi khuẩn và virus.

Giảm đau và tăng cường phục hồi sau khi tập thể dục 

Việc xông hơi có khả năng giúp bạn làm giảm đau cơ và đau cơ xương khớp. Nhiệt độ trong lều xông hơi giúp tăng cường lưu thông máu, giảm viêm nhiễm và tăng cường quá trình phục hồi cơ bản. 

Sau khi tập thể dục cường độ cao, xông hơi sẽ  giúp bạn làm giảm thiểu cơn đau và đồng thời tăng cường sự linh hoạt và khả năng phục hồi của cơ thể.

Cách sử dụng lều xông hơi

Cách sử dụng lều xông hơi
Cách sử dụng lều xông hơi

Các thao tác xông hơi trong lều xông hơi được thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần đổ vào nồi xông lượng nước vừa phải, tối đa 1.5 lít và cho dược liệu xông vào nồi như: bạc hà, hương nhu, xả… Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tinh dầu cao cấp để xông hơi.

Bước 2: Sau đó, bạn khởi động lều xông hơi cắm phích điện vào ổ cắm; khởi động công tắc nguồn; cài đặt thời gian xông hơi; đặt nhiệt độ ở kết hợp các mức: Cao, thấp hoặc trung bình đến khi hơi nhiệt tỏa khắp buồng xông.

Bước 3: Đặt ghế xông vào buồng xông hơi di động, loại ghế không thể ngấm nước để ngồi thư giãn trong phòng xông hơi như ghế nhựa. Lưu ý, mọi người không nên để những đồ vật dụng sắc nhọn trong phòng xông hơi. Bạn nên cởi bỏ áo quần để tiết kiệm thời gian xông hơi.

Lý do nên mua lều xông hơi

Dưới đây là một số lý do mà bạn nên sở hữu cho mình một chiếc lều xông hơi:

  • Tiện lợi, dễ sử dụng: Lều xông hơi có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng gấp gọn và mang đi bất cứ đâu.
  • Tiện ích và thuận tiện: Lều xông hơi thường nhỏ gọn và dễ lắp đặt trong không gian nhà bạn. Điều này mang lại sự thuận tiện và tiện ích cho việc sử dụng mọi lúc bạn muốn.
  • Tiết kiệm chi phí: So với việc sử dụng phòng xông hơi công cộng, lều xông hơi giúp bạn tiết kiệm chi phí mà không phải ra trung tâm làm đẹp hoặc spa.
  • Thân thiện với môi trường: Lều xông hơi sử dụng hơi nước để tạo nhiệt. Giúp tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.
  • An toàn: Lều xông hơi được thiết kế với vải nylon. giúp bạn có thể xông hơi thoải mái mà không lo đến vấn đề nguy hiểm.

Báo giá lều lều xông hơi đầu năm 2024

Báo giá lều lều xông hơi đầu năm 2024
Báo giá lều lều xông hơi đầu năm 2024

Bây giờ mọi người hãy cùng với chúng mình đi đến với nội dung chính của bài viết này nhé. Hãy cùng xem báo giá lều xông hơi đầu năm 2024, từ đó bạn hãy chọn những sản phẩm phù hợp với điều kiện của mình.

Lều xông hơi Giá lều
Túi xông hơi X68 420,000₫
Túi Xông Hơi X36 790,000₫
Túi Xông Hơi Happy H01 1,000,000₫
Lều Xông Hơi Royal Q4 3,500,000₫
Lều xông hơi Happy H04 1,490,000₫
Lều Xông Hơi A01 750,000₫
Lều Xông Hơi Relax R05 2,100,000₫
Lều Xông Hơi X30 560,000₫

 

Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm để biết rõ hơi mọi người có thể liên hệ qua sđt: 0943 979 989 đề được tư vấn trích xác nhất nhé.

Lời kết

Như vậy là chúng tôi cho các bạn biết báo giá lều xông hơi đầu năm 2024. Hy vọng bài viết trên giúp ích cho quý khách hàng trong việc mua lều xông hơi. Nếu ai có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ tư vấn xin hãy liên hệ với công ty cổ phần Doca bằng cách truy cập: leuxonghoi.net hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0943 979 989 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chat Zalo
0943979989